Ad 468 X 60

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Widgets

Chơi game ai là triệu phú YoYo 2014

game ai la trieu phu là thể loại game trí tuệ đặc sắc được rất nhiều người yêu thích, nó giúp các bạn rèn luyện trí thông minh và tìm hiểu về các lĩnh vực trong đời sống.
game ai la trieu phu

Chơi game ai là triệu phú YoYo Miễn Phí

Bạn có từng mơ ước trở thành Triệu phú tri thức? Bạn đã đủ tự tin để đương đầu với vốn kiến thức vô cùng rộng lớn của nhân loại? Cùng trải qua những giây phút đầy thử thách nhưng không kém phần hấp dẫn với game ai la trieu phu?
Nay với Qplay.info bạn có thể tải ngay game Ai là triệu phú miễn phí về máy điện thoại di động của bạn để trải nghiệm cảm giác ngồi trên ghế nóng.
Với hệ thống ngân hàng câu hỏi đa dạng với trên 5000 câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau giúp bạn có thể tha hồ khám phá, học hỏi.

Đồ họa game được chau chuốt kĩ lưỡng hơn với chuẩn HD, giao diện game thân thiện, dễ sử dụng với ngôn ngữ trong game hoàn toàn là tiếng việt.
Hệ thống âm thanh nay đã được trang bị hoàng tráng hơn, với âm thanh sống động cùng các hiệu ứng câu hỏi, đáp án trả lời chân thực như chính trong trường quay Ai là triệu phú. Đặc biệt các câu hỏi của bạn sẽ được lồng giọng đọc của chính MC nổi tiếng Lại Văn Sâm để bạn có cảm giác như đang được ngồi ghế nóng chơi cùng MC Lại Văn Sâm vậy

Phần thưởng game ai la trieu phu

Vượt qua 15 câu hỏi được đưa ra bạn sẽ nhận được 1 số tiền là 150 triệu đồng, đừng quên lưu lại để khoe với bạn bè thành tích của bạn vì game có hệ thống tính điểm và so sánh kết quả để xếp hạng kết quả những người chơi sau.
Hãy trải nghiệm cảm giác ngồi trên chiếc ghế nóng ngay trên chiếc điện thoại của bạn với game Ai Là Triệu Phú của hang Qplay.info chúng tôi.
  • +game show gay cấn, kịch tính
  • +nóng bỏng với từng mức điểm
  • +mỗi câu hỏi là một thử thách cam go
  • +game trí tuệ cho những con người thông thái.
Mời bạn nhanh tay choi game ai la trieu phu.
Author: Mohammad
Mohammad is the founder of STC Network which offers Web Services and Online Business Solutions to clients around the globe. Read More →

0 nhận xét: